Bí kíp giảm cân sau sinh – Sở hữu vòng eo con kiến

125 lượt xem Tin tức

Mỡ bụng dày ngấn, vòng bụng quá khổ, rạn da, chùng nhão….là nỗi thống khổ của chị em sau khi kết thúc thời kì sinh nở. Xem ngay bí kíp giảm cân sau sinh dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay hết mỡ thừa, sở hữu ngay vòng eo “con kiến” quyến rũ thời con gái.

Cách giảm cân sau sinh với với các bài tập Cardio

Theo ý kiến nhiều chuyên gia Fitness: “Khoảng thời gian mới sinh, từ 1 tháng trở đi, vụng mỡ bụng sẽ có đặc điểm mềm, kết cấu lỏng lẻo. Đây là khoảng thời gian thích hợp để thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng.” Đối với những chị em sau sinh, sức khỏe yếu nhanh mệt, bạn có thể thoải mái lựa chọn bài tập Cardio. Bởi lẽ, tổ hợp động tác của bộ môn này không quá tốn nhiều sức nhưng có thể đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp kiểm soát nhịp tim, điều hòa khó thở và giúp các mẹ thư giãn sau khoảng thời gian chăm em bé.

– Hướng dẫn các bước tập Cardio:

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa người, phần vai tạo với mặt sàn góc nghiêng 45 độ, đặt 2 tay sát vào hông.
  • Tiếp đến, nhẹ nhàng nâng 2 chân lên cao lúc này tay di chuyển đặt sát tai.
  • Sau đó, co gập người lại và nâng chân sao cho phần chân dưới song song với mặt sàn
  • Thực hiện liên tiếp 10 đến 15 lần.
  • Duy trì thói quen tập Cardio giảm mỡ mỗi ngày!

Thực đơn giảm cân sau sinh mổ, sinh thường mà vẫn nhiều sữa

Nhiều nghiên cứu đã chỉ rõ phụ nữ trong thời kì cho con bú cần ít nhất 800 calo/ngày với tỷ lệ thành phần dinh dưỡng như sau: 30% Protein:28% chất béo:42% chất bột đường. Vì vậy, quan niệm ăn kiêng, nhịn ăn để tiêu mỡ tự nhiên của phần đông mọi người hoàn toàn không đúng. Thay vào đó, bạn cần xây dựng 1 thực đơn giảm cân khoa học, đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu năng lượng calo ở trên.

Với bảng chi tiết thực đơn ở trên, bạn sẽ không cần quá băn khoăn ăn gì giảm cân sau sinh? Tuy nhiên, một chế độ ăn giảm béo sau khi sinh hợp lý sẽ cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Đối với chị em sau khi sinh mổ, không nên ăn các thực phẩm gây sưng, sẹo như rau muống, thịt gà, đồ xôi nếp, hải sản…
  • Tuyệt đối không ăn các loại thực phẩn Fast Food như piza, hambuger, gà rán dầu mỡ…
  • Có thể thay thế tinh bột bằng các sản phẩm khác như khoai lang
  • Tổi thiểu trong 6 tháng đầu, nên ăn thực ăn chế biến dạng lỏng, không nhiều dầu mỡ
  • Bổ sung tối đa canxi, thực phẩm lợi sữa như tôm cá, cua…
  • Hạn chế ăn quá nhiều bánh kẹo, đồ ngọt
  • Thay vì tập trung vào 3 bữa chính, bạn nên chia nhỏ thêm các bữa phụ để hạn chế tình trạng calo tích tụ, giảm cảm giác thèm ăn.

Giảm mỡ bụng sau sinh có ngay vòng eo 56 chỉ 60 phút với công nghệ cao

Theo nghiên cứu từ nhiều nhà khoa học: “Có 3 loại mỡ thừa phổ biến gồm mỡ mềm, mỡ dạng sợi, mỡ cứng. Trường hợp mỡ mềm, mỡ dạng sợi có thể loại bỏ với chế độ ăn uống và thể dục khoa học. Tuy nhiên, trường hợp mỡ cứng (Cellulite) là loại mỡ khó xử lý nhất do kết cấu vững chắc, tích tụ lâu ngày tận sâu lớp biểu bì dưới đa, rất khó mất đi trong cơ thể.” Đặc biệt, trường hợp phụ nữ sau sinh thường có thời gian kiêng cữ, nghỉ ngơi dài hạn nên phần đông thường tích tự mỡ cứng và biến dạng thành bụng da chảy xệ.

Lúc này, giảm mỡ bụng bằng các phương pháp tự nhiên sẽ không đem lại hiệu quả. Thay vào đó, bạn có thể hướng tới các công nghệ giảm mỡ cao như Lipo Matic 3D. Đây là giải pháp tối ưu nhất dành cho những chị em đang gặp vấn đề mỡ cứng tích tụ lớn, vòng eo quá khổ, bụng sổ. Liên hệ Hoa Vy Spa để được tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay